Chính sách bảo hành

1. Cam kết về bảo hành của SHM

Dịch vụ bảo hành của SHM luôn chuyên nghiệp 24/7 tất cả các ngày nghỉ thứ 7, CN & các ngày nghỉ lễ tết. Mọi trường hợp đều được giải quyết trong tối đa 48 giờ và đảm bảo quá trình bảo hành diễn ra nhanh chóng nhất.

2. Quy định về bảo hành

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm (thiết bị) đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bàn giao, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của SHM.

- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên phiếu bảo hành thì phải có tem bảo hành của Công ty. Ngoài ra chúng tôi bảo hành theo số điện thoại chính chủ của quý khách trên hệ thống điện tử của công ty thời gian sẽ được tính từ ngày quý khách cấp số điện thoại để phục vụ việc bảo hành.

3. Thời gian bảo hành

SHM có trách nghiệm bảo hành các thiết bị do SHM cung cấp theo đúng thời gian mà chúng tôi cam kết được ghi trong hợp đồng. Thời gian bảo hành các các sản phẩm chính mà chúng tôi cung cấp như sau:

- Đối với những sản phẩm pa lăng Trung Quốc: bảo hành 06 - 12 tháng

- Đối với các sản phẩm pa lăng Đức, Nhật, Hàn: bảo hành 1 năm đến 3 năm

- Đối với các thiết bị cầu trục & cổng trục: bảo hành 3 năm

- Đối với các thiết bị phụ kiện khác: bảo hành 06 - 12 tháng

4. Những trường hợp không được bảo hành

- Hao mòn bình thường trong quá trình sử dụng

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của SHM

- Thiệt hại do hoàn cảnh ngoài tầm kiểm soát của SHM

- Sản phẩm bị sử dụng sai mục đích, lạm dụng nâng quá tải trọng

- Lỗi do vận chuyển, thiên tai, sử dụng hóa chất, hoặc sản phẩm bị rơi đổ, va đập do tác động lực từ bên ngoài.

- Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

- Hết hạn bảo hành theo quy định

5. Quy trình bảo hành

- Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng SHM sẽ tiến hành điều phối nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra.

- Khi xác nhận sản phẩm thỏa mãn các điều kiện theo quy định bảo hành công ty sẽ thực hiện xử lý tại chỗ hoặc mang sản phẩm về bảo hành tại xưởng của công ty.

- Hoàn trả sản phẩm sau bảo hành và xác nhận sản phẩm đã được sửa chữa, khắc phục sự cố, lỗi, hỏng hóc với khách hàng.

- Ghi nhận ý kiến góp ý của khách hàng.

6. Trách nhiệm pháp lý

– Bảo hành này thay cho tất cả các bảo đảm, trách nhiệm hoặc nghĩa vụ bằng miệng hoặc bằng văn bản khác của SHM. Không đại diện nào của SHM được ủy quyền thực hiện các thay đổi hoặc điều chỉnh đối với bảo hành này.

– Trong mọi trường hợp, SHM sẽ không chịu trách nhiệm về những thiệt hại do hậu quả hoặc ngẫu nhiên dưới bất kỳ hình thức nào, bao gồm thiệt hại về người và vật chất. Mua và sử dụng các sản phẩm này là rủi ro của riêng bạn.

nhận tư vấn

Gửi thông tin
(*) Sau khi "GỬI THÔNG TIN" chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất. (*) Để được tư vấn và báo giá nhanh chóng hơn vui lòng liên hệ trực tiếp với hotline 0983.648.885 - 0967.993.186